Sales Manager - Trưởng phòng kinh doanh

Quan điểm trong chiến lược nhân sự của công ty là: tuyển dụng và bổ nhiệm đúng năng lực, đúng vị trí; trả công xứng đáng với năng lực làm việc và thành tích đóng góp. Quetta luôn được chú trọng nhằm mang đến cho CBNV môi trường làm việc thoải mái, đoàn kết.

QUETTA JSC

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí

Sales Manager

Bộ phận

Phòng Kinh doanh

Quản lý trực tiếp

Ban Giám đốc

 

  1. Mô tả công việc:
  • Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu về thị trường mà sản phẩm kinh doanh đang hướng đến.
  • Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing.
  • Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
  • Lập kế hoạch kinh doanh; Triển khai việc thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh đạt được;
  • Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo.
  • Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời.
  • Phụ trách toàn bộ các kênh phân phối của các nhãn hàng bao gồm bán sỉ & bán lẻ; chăm sóc khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới;
  • Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng/năm và có những thay đổi về kế hoạch / chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng;
  • Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên các kênh (OTC, ETC, phòng khám, Beauty shop,...) và đề ra chính sách kinh doanh phù hợp với sự thay đổi của thị trường;
  • Quản lý, điều hành công việc của các Quản lý/chuyên viên/nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng;
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales;
  • Xây dựng hệ thống báo cáo của nhân viên cấp dưới bao gồm báo cáo của các quản lý, báo cáo bán hàng và kiểm soát các báo cáo này cho phù hợp và hiệu quả. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả và hiệu quả công việc được giao;
  • Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh;
  • Xây dựng các mối quan hệ mật thiết đến các Bác sĩ và KOLs có sức ảnh hưởng trong giới chuyên môn;
  • Xây dựng hình ảnh và phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của Quetta JSC đối với toàn thể các tệp khách hàng;
  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình Marketing xuống khách hàng bên dưới, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu tại điểm bán;
  • Phối hợp với các Bộ phận liên quan để tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới phù hợp với yêu cầu công việc và mục tiêu công ty;
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
  1. Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học các ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm quản lý  từ 5 năm trở lên (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Dược Mỹ Phẩm, Dược hoặc Mỹ phẩm), kinh nghiệm làm việc với các Bác sĩ – Spa;
  • Ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc đẹp.
  • Có kỹ năng giao tiếp - thuyết phục tốt; Thái độ vui v hoà nhãbiết lắng nghe và luôn tôn trọng khách hàng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm tốt. Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
  • Đi công tác tỉnh;
  • Có nguyện vọng & định hướng gắn kết lâu dài với QUETTA JSC

 

  1. Quyền lợi
  • Mức lương:
  • Lương cứng từ 20 – 25 triệu VNĐ/Tháng &
  •  Hoa hồng trên doanh số
  • Lương tháng 13 + thưởng Lễ - Tết: Tuỳ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
  • Nghỉ pp: 12 ngày phép/năm.

 

  • Các chế độ đãi ngộ đối với cộng sự gắn kết lâu dài:
  • Bảo hiểm 24/24
  • Mỗi 2 năm làm việc sẽ tăng thêm 1 ngày phép.
  • Cộng sự gắn kết tròn 3 năm thưởng 10 triệu;
  • Cộng sự gắn kết tròn 5 năm thưởng 30 triệu;

 

  1. Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến thứ 6: 9h00 – 18h00 (nghỉ trưa từ 12h – 13h)
  • Thứ 7: 9h00 – 12h00

 

 

← Bài trước Bài sau →
index